Ống tuy ô thủy lực BENMAR
    Đầu cút thủy lực BENMAR
    Thiết bị thuỷ lực
    Air/ water Ống cao su bố vải
 
  Hỗ trợ trực tuyến


Tư vấn kinh doanh

Bán hàng

Hỗ trợ kỹ thuật



  Liên kết :

 
  Thống kê

Tổng số danh mục : 57
Tổng số sản phẩm : 102
Đã truy cập : 1777151
Online : 1

 
                 Chi tiết tin

HƯỚNG DẪN LẮP RÁP TURBO TĂNG ÁP   (15/6/2008)

Quy trình và hướng dẫn lắp ráp turbo tăng áp

Chú ý!: Khi bạn đã mua một turbocharger, đó mới là một nửa riêng của nó. Phần còn lại là tất cả trong tiến trình cài đặt. Toàn bộ quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu bạn không làm theo hướng dẫn và cài đặt nó chỉ bằng cách kinh nghiệm của bạn, bạn sẽ bị mất 100% turbocharger của bạn.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi  turbocharger đó là gây ra bởi cài đặt sai  và chủ quan!

1 - Trước hết, bạn cần phải làm sạch dầu động cơ gốc , 

2 - Cho  diesel vào  động cơ. Để đảm bảo trong sạch, khởi động  chiếc xe của bạn bằng cách xoay phím khởi động  8-10 lần (Không nhấn ga , chỉ cần xoay chìa khóa). Sau đó, xả dầu diesel. (Thủ tục này là làm sạch cho động cơ của bạn)

3. Lặp lại bước 2 hai lần. Bây giờ là động cơ của bạn  hoàn toàn rửa sạch. Thay thế bộ lọc dầu của ống dẫn dầu chính của bạn. Sau đó kiểm tra chắc chắn mọi thứ đều  trong sạch (chú ý đường dầu hồi), thay thế  dầu động cơ mới (nên  là dầu 15W-40. Và vị trí hiện tại của công cụ dầu nên được khoảng 5 mm ở phía trên của dòng động cơ dầu)

4. Bây giờ chúng tôi bắt đầu cài đặt các turbocharger. Tháo lỏng  tất cả các Bùlon trên turbine hút và xả, kiểm tra ống khí, lọc khí. Sau đó, kết nối các ống tương ứng cho đúng vị trí của turbocharger  (Khi bạn kết nối đường ống để nối  turbocharger, không được cho phép để sử dụng bất kỳ loại keo trên Gaskets(gioăng) dán lên đó. keo sẽ giảm tuôn ra cửa dầu, và cuối cùng gây ra tan vỡ  turbocharger.)

5. Bây giờ! dùng  tay đổ  dầu nhớt vào đường dầu turbo  và động cơ xoay,  đảm  bảo chắc chắn  dầu  nhớt  đã  đầy ở  turbo và  không bị  e dầu, cuối cùng giữ máy nén bánh xe của turbo  để trục ngừng quay. Và yêu cầu người lái xe để bắt đầu khởi động không nổ, cho phép các tất cả trong 20 giây để lưu thông của động cơ dầu.

6. Sau 20 giây, thả bánh xe máy nén và kết nối ống  cuối cùng tương ứng với các đường  vào, thông đường hơi thừa và nổ máy. Hãy để động cơ không tải và  nhàn rỗi cho khoảng 15 phút.

           OK! Chúng tôi đã làm nó! chắc chắn  

7. Muốn turbo nó được tốt hơn, bạn có thể thay mới bơm dầu và các công cụ dầu ,thời gian không tải  (khoảng 3 tiếng ).                       

Chúng tôi hy vọng toàn bộ turbo cung cấp sẽ hoạt động bền bỉ cùng thời gian - Chúc thành công

http://benmar.com.vn




 

  Tin tức


Thông báo: Về việc sử dụng thêm website mới của công ty   (28/5/2018)


THÔNG BÁO V/v: Thay đổi địa điểm Văn phòng làm việc   (10/4/2017)


Valvoline - Dầu Cummins nhập khẩu Hoa Kỳ    (19/9/2016)


GiỚI THIỆU ỐNG THỦY LỰC, ĐẦU KẾT NỐI   (28/8/2014)


Sở hữu nhãn hiệu và bảo vệ nhãn hiệu    (25/8/2014)


HƯỚNG DẪN ĐO REN CÚT THUỶ LỰC   (12/9/2008)


LẮP ĐẶT ỐNG TUY Ô THUỶ LỰC MỀM   (12/9/2008)


Dầu Valvoline - Cummins nhập khẩu Hoa Kỳ    (19/9/2016)



    Tìm sản phẩm:
   

    

  Sản phẩm nổi bật



DIN EN 856 4SH GER/EU



Máy ép ống thủy lực max 2" 4SP model SP52



Đầu cút côn lõm thẳng JIC/JIS BSP/JIS METRIC



Đầu cút thủy lực nhập khẩu



Ống thuỷ lực 2 lớp thép: SAE 100 R2AT/DIN EN 853 2SN STANDARD



Ống thủy lực 1 lớp thép: SAE100R1AT/ 1SN


 

Trang chủ
Tin tức
Sản phầm
 Báo giá
 Thanh toán
 Liên hệ

BENMAR ®   Nhãn hiệu đã được pháp luật bảo hộ tại Việt Nam, nghiêm cấm mọi hành vi xâm phạm.

Copyright © 2009 ANDUC A.E Co.,Ltd